วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แนะนำตัวเอง


จะมาแนะนำให้คุณครูรู้จักเด็กคนนี้


          ฉันชื่อนางสาวสิริโฉม   เกตหา  ทุกคนต่างเรียกฉันว่า "จุ๋มจิ๋ม"  ฉันเกิดวันที่ 15 เดือน มกราคม  2536  อาศัยและเติบโตอยู่ที่บ้านเลขที่  78/2  หมู่5    ตำบลตรึม  อำเภอศีขรภูมิ    จังหวัดสุรินทร์   ฉันเติบโตมาจากครอบครัวที่แสนอบอุ่นรอบบ้านของฉันแวดล้อมไปด้วย  ต้นไม้  ป่าไม้   สระน้ำ   ฉันอาศัยอยู่กับพ่อแม่และตายาย  พี่สาว  น้องชาย   ของฉันในบ้านหลังเล็กๆหลังนี้  บ้านและครอบครัวของฉันคือสิ่งที่ฉันรักมากที่สุด  ฉันจะเป็นเด็กขี้แยและฉันยังเป็นเด็กที่ร้องไห้เสียงดังตลอดเวลาฉันเป็นเด็กที่ซุ่มซ่ามอย่างมาก  ฉันเป็นเด็กที่พูดมากและเสียงดังมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น